【Top 5】Loại Chỉ Thẩm Mỹ Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

0
2557
chỉ thẩm mỹ

Dùng chỉ thẩm mỹ để cách làm đẹp đã không còn quá xa lạ gì đối với các chị em hiện nay. Với độ an toàn, hiệu quả nhanh chóng mà không cần dùng đến dao kéo nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại chỉ thẩm mỹ, vậy đâu là loại chỉ thẩm mỹ tốt nhất? Với Top 5 loại chỉ thẩm mỹ được dùng nhiều nhất trong bài viết bên dưới của TOP 5 Reviews sẽ giúp tìm ra có thêm thông tin về thẩm mỹ làm đẹp bằng chỉ.

1. Chỉ Thẩm Mỹ Là Gì ?

Chỉ thẩm mỹ là loại chỉ sinh học  được dùng trong các phương pháp làm đẹp hiện nay. Có khả năng tự tiêu sau khi cấy vào lớp mô dưới da trong cơ thể người dùng. Chúng còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin làm da săn chắc và làn da được trẻ hóa.

Chỉ thẩm mỹ được dùng nhiều trong các cách làm đẹp trên khuôn mặt như: nâng mũi, căng da vùng mặt-cổ, nâng cơ da mặt, nhấn mí mắt,… có độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt là khi dùng chỉ thẩm mỹ để làm đẹp không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng gì cho người sử dụng mà không cần phải tiến hành phẫu thuật.

chỉ thẩm mỹ tự tiêu

2. Các Phương Pháp Làm Đẹp Từ Chỉ Thẩm Mỹ

2.1 Chỉ thẩm mỹ dùng trong nâng mũi

Để hạn chế sự xâm lấn nhiều trên khuôn mặt, sử dụng chỉ để nâng muỗi đang là giải pháp làm đẹp được nhiều người chọn lựa.

Chỉ với các thao tác luồn các bó chỉ vào lớp da dưới mũi bằng đường kim tiêm giúp gắn chặt các tế bào lại với nhau làm sống mũi được đứng thẳng, thon gọn hơn.

Với độ an toàn cao, không đau đớn, chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh, không tốn thời gian hồi phục nghỉ dưỡng là điều mà được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn.

chỉ thẩm mỹ nâng mũi

2.2 Chỉ thẩm mỹ dùng căng da và nâng cơ mặt

Không chỉ được dùng để định hình chỉnh sửa dáng mũi. Chỉ thẩm mỹ còn được dùng để giúp trẻ hóa làn da ở những phụ nữ hay nam giới có làn da bị lão hóa, nhăn nheo và chảy xệ.

Với phương pháp làm đẹp này, các sợi chỉ thẩm mỹ sẽ được đưa xuống lớp mô dưới da giúp nâng đỡ những vùng da chảy xệ và kéo căng những phần da nhão chảy làm cho da căng mịn, săn chắc gương mặt trẻ trung hơn. Cũng giống như nâng mũi, nâng cơ mặt được thực hiện trong thời gian ngắn, không phẫu thuật cắt bỏ, không làm đau đớn người dùng và đặc biệt an toàn với da không gây biến chứng hay bất kì dị ứng nào.

chỉ thẩm mỹ căng da và nâng cơ

Ngoài ra, chỉ thẩm mỹ cũng được dùng để thon gọn gương mặt, tạo hình khuôn mặt V-line, nhấn mí, thon gọn bắp tay và một số vùng khác trên cơ thể.

3. 5 Loại Chỉ Thẩm Mỹ Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Để có được hiệu quả cùng độ an toàn cao trong thẩm ỹ, chất lượng cũng là điều mà các chị em đáng quan tâm. Sau đây là 6 loại chỉ được dùng nhiều nhất trong thẩm mỹ.

3.1 Chỉ thẩm mỹ Ultra V-Lift

Đây là dòng chỉ sinh học được phát minh bởi tiến sĩ Hàn Quốc Kwon Han Jin. Được cấp giấy chứng nhận an toàn tại Hàn Quốc bởi FDA và là loại chỉ duy nhất được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép dùng trong quá trình làm đẹp.

Lọai chỉ này có kết cấu dạng sợi, trên thân có các mấu gai nhỏ có tác dụng bện chặt vào các mao mạch dưới da giúp định hình những chỗ cần chỉnh sửa trên gương mặt mà không cần phải sử dụng đến dao kéo trên gương mặt.

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút. Đem lại kết quả nhanh , những vùng da chảy xệ như bọng mắt, mũi thấp, da nhăn nheo sau khi tiến hành cấy chỉ vào dưới da làn da của bạn sẽ tự động căng bóng săn chắc.

chỉ thẩm mỹ ultra v lift

Sau khi thực hiện xong liệu trình làm đẹp bằng chỉ thẩm mỹ cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thích hợp dùng trong các phương pháp nâng mũi, căng da mặt hay nâng cơ mặt tại các trung tâm spa lớn hiện nay.

Ưu điểm của dòng chỉ thẩm mỹ Ultra V-Lift là mức độ an toàn cao, không gây biến chứng sau khi thực hiện. Bởi chúng được làm từ những chất liệu PDO (sử dụng khâu vết thương ở tim mạch). Đây được xem là loại chỉ có độ co giãn cao, hiệu quả kéo dài gấp 4 lần, thời gian duy trì hơn 24 tháng là loại chỉ được đánh giá cao hơn những loại chỉ hiện tại.

Ngoài ra, không chỉ giúp chỉnh hình làm đẹp khuôn mặt mà nó còn giúp sản sinh ra collagen có tác dụng giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.

3.2 Chỉ nâng mũi Hiko

Chỉ thẩm mỹ Hiko cũng được xem là loại chỉ mang lại hiệu quả tích cực trong  làm đẹp. Chỉ Hiko có cấu tạo mảnh nhỏ, kim tù hạn chế sưng bầm giúp dễ dàng luồn qua các lỗ chân lông trên bề mặt da. Được dùng trong việc định hình nâng dáng mũi cao gọn an toàn đối với cơ thể không gây ra các biến chứng nguy hiểm hay đào thải sau khi áp dụng.

chỉ nâng mũi hiko

3.3 Chỉ thẩm mỹ Misko

Chỉ Misko cũng là loại chỉ sinh hoạt được dùng trong các phi vụ nâng mũi hiện nay. Nếu như trên thân của chỉ Ultra V-Lift có mấu gai bám chặt vào da thì Misko cũng vậy. Cấu tạo của chỉ Misko siêu nhỏ giúp kéo căng góc mũi, nâng cao và làm dài đầu mũi.

Bên cạnh đó, trên thân chỉ Misko có các ngách lồi hình chữ V giúp các sợi chỉ được giữ chặt vào da sau khi cấy. Sau khi thực hiện xong dáng mũi của bạn sẽ được cải thiện ngay lập mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi. Chỉ thẩm mỹ Misko đã được kiểm định bởi hiệp hội FDA vì thế rất an toàn cho người sử dụng.

Chỉ thẩm mỹ Misko

3.4 Chỉ Vàng 24K

Khác với những loại chỉ sinh học được làm từ collagen và protein, chỉ vàng 24k được cấu tạo từ vàng nano nguyên chất 99,99% . Chúng có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa trong cơ thể, giúp tăng sinh collagen mạnh mẽ giúp tái tạo làn da mặt được trẻ hóa. Chỉ vàng 24k được dùng nhiều nhất trong việc căng da mặt, xóa nếp nhăn, chỉnh sửa dáng mũi cao thẳng, tạo hình khuôn mặt V-line.

Loại chỉ này cũng đã được kiểm định bởi FDA có độ an toàn cao. Giá thành của chỉ vàng 24k cũng khá là cao vì chúng có cấu tạo từ vàng nguyên chất.

Chỉ Vàng 24K

Nhược điểm của dòng chỉ vàng 24K chỉ áp dụng cho những người mũi thấp. Còn đối với những trường hợp sống mũi gồ, cong, vẹo, cánh mũi to bè chỉ vàng 24K không có cải thiện được. Vì thế, những bạn có hình dáng mũi kể trên nên cân nhắc trước khi sử dụng phương pháp nâng mũi này nhé.

3.5 Chỉ xoắn kép

Chỉ xoắn kép cũng là một loại chỉ sinh học bình thường nhưng sợi chỉ được cấu tạo từ nhiều sợi chỉ xoắn lại với nhau. Loại chỉ xoắn kép này thường được sử dụng trong thẩm mỹ nâng mũi bằng chỉ.

Chỉ xoắn kép

Hiện nay thì loại chỉ nâng mũi này hầu như đã không còn được sử dụng vì còn nhiều mặt hạn chế. Chỉ xoắn kép sử dụng sợi chỉ và đầu kim khá thô, khi đưa vào trong vùng da dưới mũi sẽ gây biến dạng mà không mang lại khả năng định hình mũi nhiều.

Với những thông tin 5 loại chỉ thẩm mỹ được dùng nhất hiện nay trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được loại chỉ phù hợp cho bản thân khi muốn làm đẹp cho gương mặt.

4 | ★ 512