TOP 7 khách sạn vũng tàu giá rẻ ở bãi sau đường Thùy Vân

0
2438
khách sạn vũng tàu

Vũng Tàu – địa điểm du lịch biển chưa bao giờ hết hot đối với những bạn trẻ có đam mê với du lịch đó đây. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu như khi đi du lịch Vũng Tàu bạn tìm được nơi dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng vừa có view đẹp vừa tiết kiệm. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây TOP 5 Review sẽ tổng hợp 7 khách sạn Vũng Tàu có view đẹp giá rẻ trên đường Thùy Vân. Các bạn cùng tham khảo những thông tin sau nhé.

1. Khách sạn Nguyên Hà

  • Địa chỉ: 81/16 Thùy Vân –Bà Rịa Vũng Tàu
  • Giá phòng: 220.000 – 300.000VNĐ/phòng

Khách sạn Nguyên Hà được thiết kế sang trọng, hiện đại mang hơi hướng như những khách sạn 3*, nhà nghỉ Nguyên Hà gần biển nên hầu hết các phòng tại đây đều hướng ra biển, phòng thoáng mát không khí trong lành.

Khách sạn Nguyên Hà vũng tàu

Nhà nghỉ có cả dịch vụ cho thuê xe du lịch và chỗ để xe cho khách, nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nhà nghỉ có khá nhiều khách quen cũng như nhiều khách đặt phòng trước từ rất sớm, nghỉ tại đây bạn có thể đi bộ ra biển cách đó khoảng 10m, rất gần, quanh nhà nghỉ có nhiều địa điểm ăn uống tươi ngon luôn hút khách du lịch nước ngoài.

2. Khách sạn Hoàng Minh

  • Địa chỉ: 27A Thùy Vân, phường 2, Tp Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 250.000 – 600.000đ/đêm

Nhà nghỉ giá rẻ lại gần những điểm tham quan Vũng Tàu trong thành phố luôn là nơi lưu trú hấp dẫn đối với khách du lịch, đặc biệt với những bạn trẻ có niềm đam mê xê dịch. Chính vì điều này mà nhà nghỉ Hoàng Minh luôn nằm trong top những nhà nghỉ được tìm kiếm của nhiều du khách. Từ nhà nghỉ, di chuyển đến những điểm tham quan trong thành phố khá thuận lợi và du khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Khách sạn Hoàng Minh

3. Khách Sạn Corvin Hotel

  • Địa chỉ: 21 Thuy Van, Vũng Tàu, Việt Nam

Khách sạn Vũng Tàu đường Thùy Vân này nằm ngay đối diện Bãi biển Công cộng Thùy Vân. Khách sạn này nằm cách Tượng Chúa Jesus 3 phút đi bộ. Corvin Hotel cách Trung tâm Thành phố Vũng Tàu 10 phút lái xe và cách Ngọn Hải đăng Vũng Tàu 20 phút lái xe. Khách sạn còn có các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển.

Khách Sạn Corvin Hotel vũng tàu

Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân. Đồng thời có chỗ đậu xe miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Bên cạnh đó khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như các món ăn Việt Nam và quốc tế. Khách sạn mang đến hồ bơi ngoài trời có view cực đẹp và thơ mộng.

4. Khách sạn Ruby

  • Địa chỉ: 81/2 đường Thùy Vân, P.2, TP. Vũng Tàu.
  • ĐT: 0643.513.779 – 0908.332.210.

Nằm tại địa chỉ 81/2 đường Thùy Vân, P.2, TP. Vũng Tàu, Ruby Hotel là một trong những lựa chọn thú vị dành cho du khách khi đến Vũng Tàu nghỉ ngơi, thư giãn.

Ruby Hotel nằm ở bãi Sau Vũng Tàu, chỉ cách biển khoảng 100m nên rất thuận tiện để bạn tắm biển, vui chơi và khám phá các điểm nổi bật của thành phố Vũng Tàu.

Điểm đặc biệt nhất của khách sạn này chính là các phòng được trang bị thêm dàn Karaoke.
Bạn không chỉ thuê khách sạn để ở mà còn được thả ga ca hát, nhảy múa trong phòng nữa nhé!

Khách sạn Ruby vũng tàu

Giá phòng 2 ngày 1 đêm (check in: 12h trưa, check out: 12h trưa hôm sau) tham khảo:

Ngày thường:
– Phòng 1 giường: 350K
– Phòng 2 giường: 450K
– Phòng 3 giường karaoke: 600K
– Phòng 4 giường karaoke: 800K
– Phòng 5 giường karaoke: 1triệu
– Phòng 6 giường: 1tr200k

Giá thứ 7:
– Phòng 1 giường: 700k
– Phòng 2 giường: 1triệu
– Phòng 3 giường karaoke: 1tr500k
– Phòng 4 giường karaoke: 2 triệu
– Phòng 5 giường karaoke: 2tr500k
– Phòng 6 giường: 3triệu

Lưu ý, mỗi giường các bạn sẽ ở được 2 người, còn karaoke tính riêng, 1 giờ là 50k, bạn hát bao nhiêu thì tính tiền bấy nhiêu nha!

Ngoài ra, khách sạn còn cho các bạn mượn bếp nấu ăn miễn phí, có sân thượng view biển để bạn vừa ăn vừa ngắm biển.

5. Nhà nghỉ ống cống gió biển

  • Địa chỉ: 06 Thụy Vân – TP Vũng Tàu
  • Giá phòng: 150.000 – 200.000VNĐ/phòng

Có lẽ không ở đâu có kiểu nhà nghỉ vừa đẹp mắt vừa đầy đủ tiện nghi như những nhà nghỉ ống cống ở Vũng Tàu, mỗi một nhà nghỉ ống cống dài khoảng 3m bên trong có các trang thiết bị đầy đủ như tivi, tủ lạnh, máy giặt nhưng có một điều nhà vệ sinh thì sẽ nằm tại một khu khác, mỗi một nhà nghỉ ống cống bạn có thể ngủ được 2 đến 3 người.

Mỗi một nhà nghỉ ống cống có chiều dài khoảng 3m, có thể chứa được 2 đến 3 người. Mặc dù có không gian không được rộng như những phòng nghỉ khách sạn, tuy nhiên bên trong lại có đầy đủ các trang thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy giặt. Khu nhà tắm và nhà vệ sinh thì nằm cách đó không xa, chỉ cần đi bộ vài bước là tới.

nhà nghỉ ống cống gió biển vũng tàu

Điểm cộng của khu nhà nghỉ này được bao quanh bởi nhiều cây xanh, gió biển mát mẻ thích hợp cho bạn đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái check in tại các nhà nghỉ này vì có thiết kế và màu sắc khá bắt mắt và hấp dẫn. Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ thì giá nhà nghỉ ở đây sẽ có sự thay đổi, các bạn nên tìm hiểu trước khi đặt phòng nhé. Ngoài ra các bạn có thể check in tại các nhà nghỉ này nhìn khá lạ mắt và hấp dẫn, giá nhà nghỉ ở đây sẽ có sự thay đổi mạnh nhất vào các ngày cuối tuần cũng như mùa du lịch hay ngày lễ Tết.

6. Khách sạn Bảo Linh

  • Địa chỉ: 37 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Nhà nghỉ Bảo Linh là nhà nghỉ có giá phòng tốt được đánh giá cao trên các trên mạng hiện nay. Dù không có được không gian rộng nhưng nơi đây vẫn đem lại cho bạn chất lượng giường phòng khá tốt. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị chăn ra gối niệm đầy đủ. Cùng với đó là các nội thất phòng ngủ cần thiết mà bạn có thể sử dụng. Nhà nghỉ Bảo Linh còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy…

Khách sạn Bảo Linh

7. Nolis Hotel

  • Địa chỉ: 19 Thuy Van, Phường 2, Vũng Tàu, Việt Nam

Khách sạn nằm trong thành phố biển Vũng Tàu cách Bãi Sau chỉ 50m. Bên cạnh đó khách sạn còn gần với các địa danh như Bãi Dứa, Bãi Trước và Mũi Nghinh Phong. Nằm trên con đường xinh đẹp và thơ mộng Thùy Vân hứa hẹn đem lại view cực xịn. Khách sạn có không gian rộng rãi, phong cách thiết kế thoải mái.

Khách sạn có nhà hàng với những món ăn ngon, tươi sống. Khách sạn hồ bơi ngoài trời và sân hiên với view hướng biển, hướng thành phố. Khách sạn có dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Nolis Hotel vũng tàu

Lời kết

Trên đây là 7 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ở bãi sau đường Thùy Vân, mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm khách sạn phù hợp với mình. Đặc biệt, giúp bạn có được chuyến đi chơi, du lịch thoải mái, vui vẻ bên bạn bè người thân của mình để có thêm năng lượng sống cho cuộc sống mới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here